Hotline: 0902445516 - T2 -> T7 (8h-12h, 13h00-17h)
Thông báo của tôi

Giới thiệu

Công Ty Cổ Phần Dược Phẩm Bidopharma USA được thành lập ngày 09/08/2016, hoạt động trên lĩnh vực: dược phẩm, mỹ phẩm thiết bị y tế và gia công các loại thuốc dùng ngoài da, thuốc bôi dạng kem mỡ.

Hiện nay, Công ty đã áp dụng tiêu chuẩn ISO 13485:2016 ; ISO 9001:2015 và nhà máy đạt tiêu chuẩn GMP-WHO cho TBYT.
Công ty nhanh chóng phát triển rộng lớn không chỉ về quy mô, nguồn nhân lực, mà còn là một trong những doanh nghiệp phân phối thiết bị y tế có uy tín tại Việt Nam.

Để đạt được những thành tựu đó, ngay từ đầu công ty đã xác định cho mình định hướng cụ thể bằng mục tiêu và triết lý kinh doanh " Khách Hàng Là Trung Tâm " như sợi chỉ đỏ xuyên suốt quá trình hình thành và phát triển của Công ty.

MỤC TIÊU TỔNG QUÁT

- Tạo môi trường làm việc chuyên nghiệp, năng động và điều kiện thuận lợi để mỗi thành viên tự phát huy khả năng tư duy sáng tạo của bản thân.
- Chú trọng đến công tác đào tạo - phát triển đội ngũ công nhân , CBNV có trình độ để họ có thể hòa nhập với khu vực và quốc tế.
- Xây dựng kênh phân phối, quản lý và chăm sóc hệ thống khách hàng hàng đầu Việt Nam.
- Thực hiện tài trợ các hoạt động cộng đồng mang tính xã hội với phương châm “ Chăm sóc sức khỏe toàn diện” nhằm phát triển và quảng bá thương hiệu.

TRIẾT LÍ KINH DOANH

Có thể nói những giá trị này đã và sẽ trở thành những nguyên tắc quan trọng được toàn thể nhân viên Bidopharma USA xây dựng và phát huy. Đây là những giá trị nền tảng cho sự phát triển bền vững của công ty
1. Khách hàng là trung tâm
2. Uy tín, chất lượng để trường tồn
3. Hợp tác để thành công
4. Phát triển nguồn lực con người
5. Vì một Việt Nam khỏe đẹp

VĂN HÓA DOANH NGHIỆP - VĂN HÓA CHIA SẺ

Với mục tiêu nâng cao tính chuyên nghiệp thông qua cử chỉ, lời nói, lấy sự trung thực, thân thiện và cầu tiến làm nền tảng để thiết lập mối quan hệ trong nội bộ công ty. Bidopharma USA đã và đang xây dựng cho mình một nét văn hóa riêng. Đó là văn hóa ứng xử, là sự đoàn kết- giúp đỡ, chia sẻ, hợp tác giữa các thành viên. Cao hơn nữa là xây dựng niềm tin, nhiệt huyết và niềm tự hào của CBNV đối với công ty tạo ra một tổ chức như đại gia đình Bidopharma USA thân thiện và hòa đồng.